Thursday, April 4, 2013

คำแนะนำ ในการใช้บล็อกนี้ร่วมกับ บล็อก "เพาะกายสไตล์คุณบอลล์"

สวัสดีครับ แฟนๆ บล็อก ชาวไทย ของผม





      ขอบคุณมากที่ได้ติดตามบล็อกของผมมาโดยตลอด ตัวผมเองคิดอยากทำประโยชน์ให้กับวงการเพาะกายของไทยมานานพอสมควรทีเดียว แค่ก็คิดว่า คนตัวเล็กๆ อย่างไรจะทำอย่างไรได้ (จริงๆผมอ้วนครับ ฮ่ะๆๆๆ)  และแล้ววันหนึ่งก็คิืดว่า สิ่งที่ยังไม่มีใครทำเป็นระบบออกมา ก็คือ การรวบรวมท่าฝึกเอาไว้ในที่เดียว มีรูปประกอบครบ เมื่อคิดได้ดังนั้น ก็ว่าจะวางมันไว้ในบล็อกที่ผมเขียนบทความ แต่เมื่อิพิจารณาแล้ว มันดูขัดๆ เพราะมันจะปนเปดูแล้ว ไม่เป็นระเบียบ ไม่เรียบร้อย จึงได้เปิดบล็อกใหม่นี้ขึ้นมาเพื่อรองรับ สื่อต่างๆ เช่น คลิป ภาพ หรือ พวก Podcast ต่างๆ ในอนาคตครับ โดยเรียกบล็อกนี้ ว่า All Bodybuilding Forms Compilation ของคุณบอลล์ ก็แล้วกัน

        สื่อต่างๆ หากไม่ได้ระบุว่าเป็นของผม จะหมายถึง สิทธิต่างๆ เป็นของเจ้าของงาน โดยตัวผมจะอ้างอิงที่มาไว้อย่างชัดเจน ใครอยากจะต่อยอดตามไปที่เว็บ บล็อกของเขาก็ตามสบายครับ

       ขอให้มีความสุขครับ มาที่นี่ครบวงจรครับผม สวัสดีครับ

คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment